Bản tin Giới thiệu
logo Benbi with slogan

Bảo hành & Chăm sóc

Đăng ký bảo hành

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
1 Điều kiện để được bảo hành sản phẩm miễn phí
• Sản phẩm được chấp nhận bảo hành khi đáp ứng các điều kiện dưới đây:
• Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành theo quy định tại mục 1.2 và thuộc phạm vi sản phẩm bảo hành theo quy định tại mục 3.2 của văn bản này.
• Sản phẩm đã được đăng kí bảo hành điện tử theo mục 1.1 hoặc có hóa đơn mua hàng hoặc phiếu bảo hành hợp lệ: Hóa đơn mua hàng/phiếu bảo hành không bị rách nát, nhòe chữ/mất chữ (không đọc được đầy đủ thông tin) hoặc bị tẩy xóa;
• Hóa đơn mua hàng trùng khớp tên khách hàng trên hệ thống và ID in trên tem bảo hành trùng khớp với ID đăng ký kích hoạt bảo hành.
• (Lưu ý: Trong một số trường hợp quy định bắt buộc áp dụng bảo hành theo ngày dự sinh, quý khách hàng nếu không đăng ký kích hoạt bảo hành online bắt buột phải xuất trình các loại giấy tờ liên quan chứng minh được ngày sinh hoặc ngày dự sinh. Nếu không, phải xuất trình bằng chứng thời điểm mua hàng hoặc hóa đơn mua hàng (Nếu có)
• Sản phẩm còn nguyên vẹn tem niêm phong/tem bảo hành trên máy (ở lần bảo hành đầu tiên), số máy còn nguyên dạng, không có dấu hiệu tẩy xóa, rách rời.
• Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và cách thức sử dụng đúng theo hướng dẫn sử dụng.
• Sản phẩm bị lỗi hỏng được trung tâm kỹ thuật đánh giá, kết luận là do lỗi kỹ thuật của Nhà sản xuất.
• Sản phẩm được lắp đặt đúng quy định, quy chuẩn kỹ thuật và sử dụng đúng mục đícn.
2. Các trường hợp không được bảo hành hoặc được bảo hành tính phí
• Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
• Sản phẩm hư hỏng do lắp đặt, bảo quản, sử dụng sai mục đích hoặc không tuân theo các hướng dẫn sử dụng, chỉ dẫn, cảnh báo kèm theo sản phẩm.
• Sản phẩm hư hỏng do thiên tại, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, hao mòn do môi trường oxy hóa, vật lạ vào máy, bao gồm nhưng không giới hạn sự kiện bất khả kháng gây ra.
• Sản phẩm bị hư hỏng do bị côn trùng, sâu bọ, mối mọt, bao gồm nhưng không giới hạn động vật thâm nhập
• Sản phẩm bị cong vênh, rạn nứt, bể vỡ, hỏng do rơi, đổ trong quá trình vận chuyển, sử dụng, do tác động ngoại lực.
• Sản phẩm hư hỏng do nguồn điện không ổn định, các mối tiếp điểm điện không tốt, ổ cắm, phích cắm lỏng lẻo, dao động điện áp quá khả năng cho phép: 220V ± 10V, hoặc tự ý thay thế thiết kế dây nguồn không phù hợp.
• Sản phẩm hư hỏng do tự ý sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm mà không có sự cho phép hoặc giám sát bởi trung tâm kỹ thuật của Benbi Việt Nam.
• Sản phẩm không có tem niêm phong/tem bảo hành hoặc bị tẩy xóa, có dấu hiệu đã mở sản phẩm trong lần bảo hành đầu tiên.
• Sản phẩm không còn mang số máy (Serial No) của nhà sản xuất, số máy bị cào rách, mờ hoặc mất ký tự không nhận diện được.
• Bất cứ hư hỏng nào liên quan đến việc sử dụng linh phụ kiện không chính hãng Benbi nhưng không có sự cho phép của trung tâm kỹ thuật Benbi.


Đang kiểm tra...

Tra cứu bảo hành

Đang tra cứu...

BENBI xin chân thành cảm ơn các Quý Khách hàng, Quý Đại lý cùng các Nhà phân phối đã tin tưởng và đồng hành cùng sản phẩm và thương hiệu BENBI trong suốt thời gian vừa qua. Dưới đây là một số quy định về linh kiện được bảo hành:

  1. Với động cơ máy: Được bảo hành tính từ ngày mua hoặc ngày dự sinh, và thời gian bảo hành kỹ thuật của động cơ máy cũng chính là thời gian bảo hành của máy hút sữa
  2. Về pin trong máy, BENBI sẽ hỗ trợ bảo hành linh kiện pin 45 ngày, sau thời gian bắt đầu được tính bảo hành.
  3. Với linh phụ kiện nhựa và dây cáp sạc: Vì đây là nhóm sản phẩm không có yếu tố kỹ thuật, nên quý khách hàng cần kiểm tra và thử máy trong vòng 3 ngày đầu tiên (Một số trường hợp bất khả kháng thì tối đa không quá 5 ngày): Nếu linh kiện có vấn đề cần báo lại đại lý bán hàng hoặc liên hệ đến trung tâm bảo hành BENBI để được hỗ trợ đổi mới. Sau khoảng thời gian trên, bất kể trường hợp nào cũng sẽ được tính là bảo hành sản phẩm và được thực hiện theo quy trình bảo hành sản phẩm của BENBI.

Nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Phòng Kỹ Thuật Hãng BENBI xin gửi tới Quý Khách hàng Quy định về chính sách bảo hành các dòng sản phẩm BENBI được áp dụng tại thị trường Việt Nam, cụ thể như sau:

I. Quy định về thời gian bảo hành sản phẩm

* Lưu ý rằng: BenBi luôn muốn hỗ trợ bảo hành một cách nhanh nhất, do đó cổng Zalo của BenBi sẽ luôn có nhân viên hỗ trợ. Quý khách có thể bấm vào đường dẫn dưới đây để nhắn tin trực tiếp cho BenBi nhằm giảm thời gian và công sức.

1.1 Hướng dẫn đăng ký bảo hành sản phẩm

Để đảm bảo đầy đủ quyền lợi bảo hành, Quý khách vui lòng thực hiện đăng ký và kích hoạt bảo hành trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua sản phẩm theo hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Sau khi quý khách hàng mua sản phẩm có áp dụng bảo hành, quý khách hàng kiểm tra thẻ hướng dẫn đăng ký bảo hành được gửi kèm và kiểm tra tem bảo hành được dán trên thân máy (Nếu không có vui lòng liên hệ điểm bán).

Tiến hành tra lấy mã ID bảo hành. Mã ID có dạng như sau: 

Bước 2: Trên thẻ và tem bảo hành đều sẽ có mã QR-Code, quý khách vui lòng quét mã (Bằng zalo) để truy cập đến zalo OA. Sau khi truy cập vào Zalo OA, quý khách vui lòng bấm vào mục đăng ký bảo hành theo 2 cách dưới đây:

Bước 3: Sau khi bấm vào đăng ký bảo hành, quý khách sẽ được chuyển tiếp đến trang bảo hành trên website: Benbi.vn/bao-hanh

  • Tại đây, quý khách hàng nhập vào mã ID được in trên tem bảo hành (Tem dán trên thân máy tra ở bước 1) và sau đó điền đầy đủ các thông tin. Sau đó bấm lưu.
  • Quý khách hàng cũng có thể tự kiểm tra thời gian bảo hành của máy tại trang web này một cách cực kỳ đơn giản bằng cách nhập vào ID máy và bấm vào “Tra Cứu Bảo Hành”.

Lưu ý:

  • Việc không đăng ký bảo hành đúng thời gian quy định có thể ảnh hưởng tới quyền lợi bảo hành của Quý Khách hàng sau này.
  • Trong trường hợp Khách hàng chưa đăng ký bảo hành điện tử thì thời hạn bảo hành sẽ được tính căn cứ theo hóa đơn mua hàng hợp lệ, ngày sản xuất hoặc phiếu bảo hành.(Yêu cầu phải còn giữ giấy tờ chứng minh,…)
  • Với quý khách hàng được bảo hành từ ngày dự sinh, vui lòng tải lên hình ảnh giấy dự sinh hoặc các loại giấy tờ hợp lệ chứng minh được ngày dự sinh.

1.2 Cách thức thực hiện bảo hành/sửa chữa sản phẩm

– BenBi Việt Nam sau khi nhận được sản phẩm bảo hành từ phía khách hàng sẽ xem xét và đối chứng. Trường hợp máy được chấp nhận bảo hành, sẽ có bộ phận liên hệ và hẹn thời gian bảo hành đến quý khách. Sau đó trung tâm bảo hành sẽ thực hiện việc sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện cho sản phẩm thuộc diện bảo hành và cam kết thời gian sửa chữa trước theo quy định.

– Tùy theo tình hình thực tế, BenBi Việt Nam sẽ xem xét cung cấp cho Khách hàng sản phẩm linh kiện, phụ kiện tương tự để sử dụng tạm thời hoặc có hình thức khác được Khách hàng chấp nhận trong suốt thời gian thực hiện bảo hành.

Các cách liên hệ trung tâm bảo hành BenBi.

+ Kết nối và chat với zalo OA tại đây

+ Liên hệ số hotline: 09.1900.5733

+ Ghé trực tiếp trung tâm bảo hành, xem địa chỉ gần nhất tại: đây

1.3 Thời hạn bảo hành sản phẩm

  • Sản phẩm do Benbi cung cấp có thời gian bảo hành được tính từ ngày mua sản phẩm (dựa theo hóa đơn mua hàng hợp lệ hoặc phiếu bảo hành hợp lệ) hoặc ngày kích hoạt bảo hành điện tử tùy theo thời hạn nào đến trước nhưng không vượt quá thời gian bảo hành tính theo ngày sản xuất được thể hiện trên tem điện tử chống hàng giả hoặc Tem xuất kho dán trên thân máy.
  • Với mỗi dòng sản phẩm Benbi sẽ có thời hạn bảo hành khác nhau, vui lòng tham khảo ở bảng dưới để biết thêm thông tin chi tiết (Riêng về bộ phân pin trong máy, BENBI hỗ trợ bảo hành pin 3 tháng sau thời gian bắt đầu tính bảo hành):
STTSKU Tên sản phẩmChính sách bảo hành
1BASICMáy hút sữa BenBi Basic– Giảm 10% khi mua sản phẩm thứ 2 bất kỳ hoặc sản phẩm có giá cao nhất trong hóa đơn.
– Bảo hành 2 năm, lỗi 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày.
– Tính bảo hành từ ngày dự sinh.
– Hỗ trợ xuất hóa đơn VAT
– Cung cấp kiểm định an toàn, cam kết nhựa trẻ em.
2LUNA – LUNIMáy hút sữa BenBi Luni, BenBi Luna– Giảm 10% khi mua sản phẩm thứ 2 bất kỳ hoặc sản phẩm có giá cao nhất trong hóa đơn.
– Bảo hành 2 năm, lỗi 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày.
– Tính bảo hành từ ngày dự sinh.
– Hỗ trợ xuất hóa đơn VAT
– Cung cấp kiểm định an toàn, cam kết nhựa trẻ em.
3KERRYMáy hút sữa BenBi Kerry– Giảm 10% khi mua sản phẩm thứ 2 bất kỳ hoặc sản phẩm có giá cao nhất trong hóa đơn.
– Bảo hành 2 năm, lỗi 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày.
– Tính bảo hành từ ngày dự sinh.
– Hỗ trợ xuất hóa đơn VAT
– Cung cấp kiểm định an toàn, cam kết nhựa trẻ em.
4FLEXMáy hút sữa BenBi Flex, BenBi Flex 2– Giảm 10% khi mua sản phẩm thứ 2 bất kỳ hoặc sản phẩm có giá cao nhất trong hóa đơn.
– Bảo hành 2 năm, lỗi 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày.
– Tính bảo hành từ ngày dự sinh.
– Hỗ trợ xuất hóa đơn VAT
– Cung cấp kiểm định an toàn, cam kết nhựa trẻ em.
5SOPHIAMáy hút sữa BenBi Sophia– Giảm 10% khi mua sản phẩm thứ 2 bất kỳ hoặc sản phẩm có giá cao nhất trong hóa đơn.
– Bảo hành 2 năm, lỗi 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày.
– Tính bảo hành từ ngày dự sinh.
– Hỗ trợ xuất hóa đơn VAT
– Cung cấp kiểm định an toàn, cam kết nhựa trẻ em.
6LEONMáy hâm sữa BenBi Leon– Giảm 10% khi mua sản phẩm thứ 2 bất kỳ hoặc sản phẩm có giá cao nhất trong hóa đơn.
– Bảo hành 2 năm, lỗi 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày.
– Tính bảo hành từ ngày dự sinh.
– Hỗ trợ xuất hóa đơn VAT
– Cung cấp kiểm định an toàn, cam kết nhựa trẻ em.
7RYANMáy hút sữa BenBi Ryan– Giảm 10% khi mua sản phẩm thứ 2 bất kỳ hoặc sản phẩm có giá cao nhất trong hóa đơn.
– Bảo hành 2 năm, lỗi 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày.
– Tính bảo hành từ ngày dự sinh.
– Hỗ trợ xuất hóa đơn VAT
– Cung cấp kiểm định an toàn, cam kết nhựa trẻ em.

II. Điều kiện bảo hành

2.1 Điều kiện để được bảo hành sản phẩm miễn phí

  • Sản phẩm được chấp nhận bảo hành khi đáp ứng các điều kiện dưới đây:
  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành theo quy định tại mục 1.2 và thuộc phạm vi sản phẩm bảo hành theo quy định tại mục 3.2 của văn bản này.
  • Sản phẩm đã được đăng kí bảo hành điện tử theo mục 1.1 hoặc có hóa đơn mua hàng hoặc phiếu bảo hành hợp lệ: Hóa đơn mua hàng/phiếu bảo hành không bị rách nát, nhòe chữ/mất chữ (không đọc được đầy đủ thông tin) hoặc bị tẩy xóa;
  • Hóa đơn mua hàng trùng khớp tên khách hàng trên hệ thống và ID in trên  tem bảo hành trùng khớp với ID đăng ký kích hoạt bảo hành.
  •  (Lưu ý: Trong một số trường hợp quy định bắt buộc áp dụng bảo hành theo ngày dự sinh, quý khách hàng nếu không đăng ký kích hoạt bảo hành online bắt buột phải xuất trình các loại giấy tờ liên quan chứng minh được ngày sinh hoặc ngày dự sinh. Nếu không, phải xuất trình bằng chứng thời điểm mua hàng hoặc hóa đơn mua hàng (Nếu có)
  • Sản phẩm còn nguyên vẹn tem niêm phong/tem bảo hành trên máy (ở lần bảo hành đầu tiên), số máy còn nguyên dạng, không có dấu hiệu tẩy xóa, rách rời.
  • Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và cách thức sử dụng đúng theo hướng dẫn sử dụng.
  • Sản phẩm bị lỗi hỏng được trung tâm kỹ thuật đánh giá, kết luận là do lỗi kỹ thuật của Nhà sản xuất.
  • Sản phẩm được lắp đặt đúng quy định, quy chuẩn kỹ thuật và sử dụng đúng mục đích.

2.2 Các trường hợp không được bảo hành hoặc được bảo hành tính phí

  • Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm hư hỏng do lắp đặt, bảo quản, sử dụng sai mục đích hoặc không tuân theo các hướng dẫn sử dụng, chỉ dẫn, cảnh báo kèm theo sản phẩm.
  • Sản phẩm hư hỏng do thiên tại, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, hao mòn do môi trường oxy hóa, vật lạ vào máy, bao gồm nhưng không giới hạn sự kiện bất khả kháng gây ra.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do bị côn trùng, sâu bọ, mối mọt, bao gồm nhưng không giới hạn động vật thâm nhập
  • Sản phẩm bị cong vênh, rạn nứt, bể vỡ, hỏng do rơi, đổ trong quá trình vận chuyển, sử dụng, do tác động ngoại lực.
  • Sản phẩm hư hỏng do nguồn điện không ổn định, các mối tiếp điểm điện không tốt, ổ cắm, phích cắm lỏng lẻo, dao động điện áp quá khả năng cho phép: 220V ± 10V, hoặc tự ý thay thế thiết kế dây nguồn không phù hợp.
  • Sản phẩm hư hỏng do tự ý sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm mà không có sự cho phép hoặc giám sát bởi trung tâm kỹ thuật của Benbi Việt Nam.
  • Sản phẩm không có tem niêm phong/tem bảo hành hoặc bị tẩy xóa, có dấu hiệu đã mở sản phẩm trong lần bảo hành đầu tiên.
  • Sản phẩm không còn mang số máy (Serial No) của nhà sản xuất, số máy bị cào rách, mờ hoặc mất ký tự không nhận diện được.
  • Bất cứ hư hỏng nào liên quan đến việc sử dụng linh phụ kiện không chính hãng Benbi nhưng không có sự cho phép của trung tâm kỹ thuật Benbi.
  • Rỉ sét, bạc màu tự nhiên, hao mòn tự nhiên của các linh kiện theo thời gian sử dụng.
  • Sản phẩm lắp đặt tại vị trí không thể vào sửa chữa, không di chuyển được.
  • Sản phẩm đã được thay đổi, điều chỉnh thiết kế, sửa chữa bởi bên thứ 3 không phải Trung tâm kỹ thuật Benbi hoặc các phòng kỹ thuật đối tác được cho phép của Benbi Việt Nam.

III. Phạm vi bảo hành

3.1 Địa điểm bảo hành

– Khách hàng tại các Tỉnh/TP có trung tâm kỹ thuật máy hút sữa của Benbi hoặc đối tác của Benbi có thể mang máy đến trực tiếp để báo hành.

– Với khách hàng ở các tỉnh không có trung tâm bảo hành, máy sẽ được  áp dụng bảo hành tại điểm bán hoặc gửi về Trung tâm kĩ thuật tại nơi gần nhất.

3.2 Phạm vi sản phẩm bảo hành

Áp dụng cho toàn bộ sản phẩm mang thương hiệu Benbi,… được nhập khẩu bởi Công ty MB và phân phối chính thức bởi hệ thống Nhà phân phối, đại lý, siêu thị… của Benbi nói riêng (hoặc bởi Công Ty MB nói chung) tại thị trường Việt Nam.

IV. Quy định đổi mới sản phẩm

4.1 Đối với sản phẩm chưa qua sử dụng

  • Điều kiện để Khách hàng được đổi sản phẩm chưa qua sử dụng sang model khác:
  • Sản phẩm còn trong thời gian áp dụng đổi sản phẩm:
  • Trong vòng 03 ngày sau khi mua sản phẩm
  • Sản phẩm chưa lắp đặt, chưa qua sử dụng và được kiểm tra xác nhận bởi Trung tâm kỹ thuật Benbi Việt Nam.
  • Sản phẩm muốn đổi sang phải có giá trị bằng hoặc cao hơn giá trị sản phẩm đổi;
  • Hãng còn sản phẩm mà Khách hàng muốn đổi;
  • Khách hàng phải bồi thường 20% giá trị của sản phẩm theo đơn giá niêm yết và toàn bộ các chi phí phát sinh.

4.2 Đối với sản phẩm đã qua sử dụng

  • Điều kiện áp dụng đổi mới sản phẩm đã qua sử dụng:
  • Khách hàng được hỗ trợ đổi sản phẩm cùng loại khi gặp sự cố không thể khắc phục (được Trung tâm kỹ thuật Benbi xác nhận do lỗi kỹ thuật từ Nhà sản xuất);
  • Sản phẩm được xác định là chính hãng Benbi Việt Nam được đăng kí bảo hành điện tử hoặc có hóa đơn mua hàng/phiếu bảo hành hợp lệ, tem nhận diện và còn trong thời gian bảo hành cho phép.
  • Sản phẩm còn nguyên vẹn tem niêm phong, tem bảo hành của nhà sản xuất và đầy đủ linh phụ kiện, phiếu bảo hành (nếu có)… như ban đầu.
  • Hàng hóa nhận lại không có lỗi về hình thức (móp méo, trầy xước, ố màu, vỡ…)
  • Vật tư tiêu hao trong máy như pin, phụ kiện kèm theo (Không tiếp xúc với điện hoặc không phải đồ điện tử) không được đổi mới.
  • Sản phẩm đổi sẽ được bảo hành tiếp theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm gốc.

4.3 Trường hợp không chấp nhận đổi trả sản phẩm

  • Khách hàng sử dụng, vận hành không đúng hướng dẫn của Nhà sản xuất gây hỏng hóc sản phẩm.
  • Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chính sách bảo hành như: Không đăng kí bảo hành; không có hóa đơn chứng từ mua hàng; không có phiếu bảo hành…
  • Khách hàng tự gây hư hỏng bên ngoài như bong tróc, bể vỡ, thay đổi hình dáng, cấu trúc nguyên lý hoạt động của sản phẩm…
  • Hàng hóa đã được Khách hàng nhận tại thời điểm giao hàng(Được đồng kiểm) nhưng sau đó Khách hàng lại yêu cầu đổi trả hàng với lý do hư hỏng về hình thức bao gồm nhưng không giới hạn như trầy xước, bong tróc, bể vỡ, khe hở, cong vênh, ố vàng, móp méo…
  • Các hư hỏng linh kiện tiêu hao như pin, các linh kiện khác …

V. Chính sách đổi trả sản phẩm

  • Sản phẩm bị lỗi còn thời hạn bảo hành theo quy định tại mục 1.2 của Quy định này và quá thời hạn đổi mới sản phẩm nhưng ĐDKTH đã thực hiện sửa chữa từ 3 lần trở lên trong vòng 01 tháng mà vẫn không khắc phục được lỗi thì sản phẩm sẽ được đổi trả.
  • Sản phẩm được đổi trả là sản phẩm cùng loại có tính năng tương tự.
  • Tùy tình hình thực tế, các bên sẽ thỏa thuận về giá trị còn lại của sản phẩm hư hỏng để làm căn cứ đổi sản phẩm mới cùng loại hoặc tương đương.
    – Trong trường hợp đổi mới sản phẩm cùng loại các bên sẽ thống nhất số tiền chênh lệch giữa giá trị sản phẩm mới được thay thế và sản phẩm lỗi bị thay thế mà một bên cần thanh toán lại cho bên kia tại thời điểm đổi sản phẩm.
    – Trong trường hợp đổi sản phẩm tương đương về chủng loại, tính năng, hình thức, giá trị thì việc đổi sản phẩm sẽ được miễn phí.
  • Tất cả các phụ tùng, linh kiện hoặc sản phẩm bị lỗi, hư hỏng bị thay thế theo Quy định này sẽ trở thành tài sản của công ty MB (Benbi Việt Nam).
  • Quy định về thời hạn bảo hành: sản phẩm được đổi trả vẫn chỉ tính bảo hành đúng theo sản phẩm gốc nếu sản phẩm đổi trả có cùng thời hạn bảo hành (Tra ở mục 1.2).

VI. Các trung tâm kỹ thuật, bảo hành

Địa chỉ tiếp nhận bảo hành và sửa chữa máy hút sữa cũng như vệ sinh bảo trì lực hút

Khu vực miền bắc: các tỉnh Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Quảng Ninh, Hà Giang, Cao Bằng, Bắc Kạn, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Phú Thọ, Bắc Giang, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Hà Nam, Hà Nội, Hải Dương, Hưng Yên, Hải Phòng, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Vĩnh Phúc

=> chuyển về

Hà Nội:
Địa chỉ: Ngõ 419 Giải Phóng, Thanh Xuân

Phú Thọ: 
Địa chỉ: Khu 7, xã Đồng Trung, huyện Thanh Thủy

Hải Phòng
Địa chỉ: Số 215H Lê Thánh Tông, quận Ngô Quyền

Khu vực miền trung: Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên-Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà, Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông và Lâm Đồng

=> chuyển về: 

Thừa Thiên Huế 
Địa chỉ:  Số 118 Phan Đăng Lưu, Phú Hòa, TP. Huế

TP. Đà Nẵng:
Địa chỉ:  Số 228/8 Nguyễn Hoàng, Vĩnh Trung, Thanh Khê

TP. Buôn Ma Thuộc – Đắk Lắk:
Địa chỉ: Số 152/39 Hoàng Hoa Thám, P.Tân Tiến

Quy Nhơn – Bình Định:
Địa chỉ: Số 301 Hoàng Văn Thụ, Ngô Mây

Khu vực miền nam: Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu và Thành phố Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau và Thành phố Cần Thơ

=> chuyển về:

Lâm Đồng:
Địa chỉ: Số 79 Trần Hưng Đạo,Nghĩa Lập 2, Thị Trấn Thạnh Mỹ, Đơn Dương

TP. Hồ Chí Minh:
Địa chỉ: 181 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10

Giỏ hàng0
Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng!
Tiếp tục mua sắm
0