Bản tin Giới thiệu
logo Benbi with slogan

Chính sách & Đăng Ký Đại Lý

BENBI xin gửi lời cảm ơn chân thành đến những cá nhân và tổ chức đang xem xét trở thành đại lý của chúng tôi.

Sự quan tâm và ý định hợp tác của bạn là nguồn động viên tuyệt vời, khích lệ chúng tôi không ngừng cải tiến và hoàn thiện hơn nữa.

Chúng tôi trân trọng từng cơ hội được làm việc cùng bạn và cam kết sẽ hỗ trợ bạn hết mình trong suốt quá trình hợp tác.

Đăng Ký Làm Đại Lý

Bạn vui lòng cung cấp thông tin theo form bên dưới

    CHÍNH SÁCH ĐẠI LÝ & NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN

    Để cùng nhau phát triển và đạt được những mục tiêu chung, chúng tôi mong muốn thiết lập một chính sách đại lý minh bạch, rõ ràng và đầy đủ, nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho Quý đại lý trong quá trình hợp tác với BENBI.

    1. Chính sách sản phẩm chung

    • Sản phẩm bảo hành chính hãng 2 năm, lỗi 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày.
    • Thời gian xử lý bảo hành không quá 7 ngày (Không tính thời gian vận chuyển).
    • Tất cả các đơn hàng nhập với giá trị trên 4 triệu đều sẽ được miễn phí vận chuyển.
    • Được cung cấp file hình ảnh/video sản phẩm, được niêm yết tên doanh nghiệp lên trang chủ hãng Benbi.

    2. Chính sách đại lý

    2.1. Chính sách giá

    • Căn cứ vào kết quả mua hàng và các cam kết hợp tác khác, Quý đại lý sẽ được hưởng chính sách giá dành cho cấp đại lý tương ứng.
    • Chính sách giá được xây dựng để đảm bảo tính cạnh tranh và lợi nhuận tối đa cho Quý đại lý trên thị trường.
    • Trong trường hợp Nhà sản xuất giảm giá bán, Quý đại lý được bảo vệ giá đối với những mặt hàng cùng loại theo đúng số lượng hàng, mã hàng nhập đang lưu kho của Đại lý, được xác minh trong vòng 30 ngày kể từ ngày thông báo giảm giá.
    • Trong trường hợp Nhà sản xuất tăng giá Bán, Quý đại lý được thông báo trước tối thiểu trong vòng 15 ngày để có chính sách nhập hàng cho phù hợp.

    2.2. Chính sách bảo vệ khách hàng cho đại lý

    • Đại lý được khuyến khích mở rộng thị trường để gia tăng lượng khách hàng.
    • Đại lý được cấp mã Đại lý, mã này sẽ được nhà sản xuất cung cấp cho các đại lý khác khác vực, nếu khách hàng thuộc khu vực đại lý nào sẽ được nhà sản xuất hoặc đại lý khác chuyển trả về cho đại lý đúng khu vực đó.
    • Trong trường hợp các khách hàng liên hệ trực tiếp với Nhà Sản Xuất, sẽ được nhà sản xuất giới thiệu về nơi Đại lý có khu vực nơi khách hàng cư trú.

    2.3. Chính sách hỗ trợ

    Hỗ trợ về Bán Hàng – Marketing:

    • Hướng dẫn và huấn luyện chuyên sâu về sản phẩm và kiến thức chuyên môn.
    • Quý đại lý được hỗ trợ catalogue, tờ rơi, banner, … theo các chương trình của Nhà sản xuất.
    • Thông tin về Quý đại lý sẽ được quảng cáo cùng nhà sản xuất trên các phương tiện thông tin đại chúng và trang website của Nhà sản xuất.
    • Quý đại lý được tham gia tất cả các chương trình khuyến mãi và thúc đẩy bán hàng của Nhà sản xuất.
    • Quý đại lý được cấp giấy chứng nhận là đại lý chính thức của Nhà sản xuất.
    • Quý đại lý được cập nhật thông tin về giá cả, thông tin về hàng hóa, sản phẩm, chính sách của nhà sản xuất, các chương trình marketing, các tài liệu thúc đẩy bán hàng.
    • Khi có khách hàng liên hệ mua hàng từ NSX, NSX sẽ lấy thông tin khách hàng và đưa về hệ thống đại lý thuộc khu vực phụ trách.(Hỗ trợ đầu ra)
    • Với những đại lý có Tổng các đơn hàng đã nhập trong năm từ 20 triệu trở lên, quý đối tác sẽ được hỗ trợ thêm 1 nhân viên hỗ trợ về marketing thương hiệu, tư vấn và chốt đơn riêng. Ngoài ra, hỗ trợ shop xây dựng lại page bán hàng đẹp và chuyên nghiệp hơn.
    • Quý đối tác được hỗ trợ thu hồi sản phẩm (Trong trường hợp shop không bán được) và được quyền chuyển đổi qua nhập loại sản phẩm khác.

    3. Chính sách nhà phân phối

    Khi được trở thành nhà phân phối độc quyền của hãng BENBI, nhà phân phối sẽ nhận được các chính sách riêng sau đây:

    • Được hưởng tất cả chính sách ưu đãi cũng như các đãi ngộ, chính sách bảo vệ thương hiệu/bảo vệ khách hàng cũng như các quyền lợi đang được áp dụng cho tất cả các cấp đại lý (Tính từ thời điểm chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền).
    • Chính sách giá cũng như các đặc quyền cực tốt.
    • Được đại diện hãng BENBI phân phối lại các sản phẩm cho các đại lý cấp thấp trong khu vực tỉnh thành đang kinh doanh.
    • Cùng đồng hành với hãng BENBI trong việc góp ý, xây đựng chính sách giá và ưu đãi sao cho phù hợp hơn và tăng doanh thu đầu ra.
    • Được cung cấp nhân sự hỗ trợ từ xa về marketing/bán hàng,.. (Nếu nhà phân phối có nhu cầu)

    NGHĨA VỤ CỦA ĐẠI LÝ VÀ NHÀ PHÂN PHỐI

    1. Về chỉ tiêu trưng bày

    – Với nhóm đại lý: Trưng bày mặt hàng BENBI tối thiểu 30% trên các gian hàng offline và online.

    – Với nhóm nhà phân phối độc quyền: Trưng bày mặt hàng BENBI tối thiểu 60% trên các gian hàng offline và online.

    2. Về chỉ tiêu năng lực thực hiện và kiểm soát bán hàng:

    – Đại lý và nhà phân phối phải tự quản lý, kiểm soát đội ngũ nhân viên bán hàng.

    – Với nhóm nhà phân phối: Đảm bảo các yêu cầu tối thiểu về năng lực nắm bắt thông tin sản phẩm, năng lực tư vấn bán hàng, năng lực hiểu về quyền sở hữu và bảo vệ thương hiệu BENBI.

    3. Quy định phân vùng:

    – Nhà phân phối bán hàng trong khu vực quy hoạch từ đầu, không lấn vùng.

    – Đại lý được bán lẻ trên tất cả các nền tảng nhưng tuyệt đối không được phân phối/bán sỉ sản phẩm khi chưa được sự cho phép của BENBI.

    4. Quy định về giá bán:

    – Đại lý không được giảm giá hoặc tặng cho khách hàng quà tặng thêm dưới mọi hình thức khi chưa được sự cho phép của BENBI.

    – Các Đại lý nếu phát hiện các Đại lý khác cạnh tranh không lành mạnh bằng việc giảm giá, tặng quà không đúng theo Chương trình bán hàng của BENBI cần báo ngay cho BENBI để xử lý.

     BENBI sẽ có thể sử dụng nghiệp vụ để thanh tra việc bán hàng thông qua đối tác hoặc tự thanh tra và có biện pháp xử phạt nếu đại lý làm trái quy định.

    5. Quy định về quảng cáo:

    Không được quảng cáo sai thông tin giá bán, chương trình, chính sách dưới mọi hình thức.

    Với những quy định cụ thể, các đại lý cần tham khảo và nắm rõ từng điều khoản để hưởng mức lợi nhuận, nghĩa vụ và quyền lợi đại lý ủy quyền được nhận. Bên cạnh đó, các đại lý cần tuân thủ các quy định của pháp luật về nghĩa vụ của mình để tránh bị xử phạt.

    BENBI có quyền thu hồi quyền đại lý, quyền nhà phân phối độc quyền nếu như phát hiện gian lận, không tuân thủ các quy định và chính sách như đã thỏa thuận từ đầu cũng như gỡ tên đại lý ra khỏi website BENBI.

    Bên cạnh đó, để đảm bảo quyền bình đẳng trong kinh doanh BENBI có quyền cấm đối tác kinh doanh sản phẩm của BENBI có thời hạn cụ thể hoặc vô thời hạn tùy theo mức độ vi phạm của đối tác, cũng như có biện pháp xử phạt hoặc khởi kiện theo đúng quy định của nhà nước và pháp luật Việt Nam.

    Giỏ hàng0
    Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng!
    Tiếp tục mua sắm
    0